TIN BÀI: NHÂN RỘNG MÔ HÌNH CLB “KHI MẸ VẮNG NHÀ”

Ngày 20/4 Hội LHPN xã Huyền Hội nhân rộng Câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà”  tại ấp Sóc xã Huyền Hội, đây là cũng là ấp có đông đồng bào dân tộc khmer sinh sống (có 253/354 hộ, chiếm 71,47% ), CLB có 10 thành viên là trẻ em người dân tộc có cha mẹ đi làm ăn xa và 10 thành viên là ông, bà của các cháu; Ban chủ nhiệm có 03 thành viên là cán bộ hội cơ sở và hội viên nòng cốt. Tính đến nay đã có 4 xã có CLB “ khi mẹ vắng nhà”.

anh tin bai

Tại buổi ra mắt cán bộ hội cơ sở truyền tải những kiến thức cơ bản giúp cho các em có thêm được nhiều kiến thức bổ ích,  kỹ năng sống để biết cách tự bảo vệ bản thân mình. Để tạo sự hứng thú cho các thành viên nhí trong những buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm còn tổ chức trò chơi "Đáp nhanh có thưởng". Ban Chủ nhiệm sẽ hỏi lại những kiến thức vừa truyền tải xong, xem các em có nắm được hay không. Em nào trả lời đúng sẽ được tặng những món quà nho nhỏ. 

anh tin bai

Trẻ em trả lời câu hỏi trong trò chơi "Đáp nhanh có thưởng".

Cùng ngày để duy trì và thực hiện hiệu quả hơn cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” chung tay bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng và giữ vững xã nông thôn mới, Hội LHPN xã Huyền Hội còn ra mắt Tổ phụ nữ người dân tộc Khmer phân loại rác thải tại Hộ gia đình, Tổ có 23 thành viên, do chị Thạch Thị Sao Mai, Chi hội trưởng ấp Sóc làm tổ trưởng. Tại buổi ra mắt mỗi thành viên nhận được 02 sọt nhựa dùng để phân loại rác thải tại hộ gia đình.

anh tin bai

Tổ phụ nữ người dân tộc Khmer phân loại rác thải tại hộ gia đình.

 

                              

 

Kha Ly (phụ nữ huyện)











Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 857
  • Tất cả: 3492450
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.