Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Càng Long
Lượt xem: 5157
Sáng ngày 22/12, ông Nguyễn Quỳnh Thiện – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Càng Long đã đến thăm và chúc mừng lễ Chúa Giáng sinh tại nhà thờ Bãi Xan ở xã Đại Phước, huyện Càng Long.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Bãi Xan

Phát biểu chúc mừng Linh mục Chánh sở, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự đồng hành của các vị và bà con giáo dân trong việc tham gia hưởng ứng các phong trào vận động của địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, nhất là tham gia chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện mong muốn: với uy tín của cá nhân, linh mục tiếp tục ra sức vận động bà con giáo dân đoàn kết, tham gia đồng hành vì sự phát triển chung của quê hương, trong đó có việc vận động bà con giáo dân tổ chức đón Giáng sinh phù hợp trong điều kiện thích ứng, linh hoạt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà Trà Vinh đang ở nhóm nguy cơ cao như hiện nay. Nhân đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng đến bà con giáo dân đón lễ Chúa Giáng sinh thật đầm ấm và hạnh phúc.

Vui mừng trước những tình cảm của các cấp lãnh đạo tỉnh dành cho bà con giáo dân, Linh mục Chánh sở Trần Văn Kích cho rằng: đó là động lực quan trọng để các vị và bà con giáo dân không ngừng phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa trong cuộc sống. Linh mục Trần Văn Kích cho biết thêm: kể từ khi dịch bùng phát đến nay, qua tuyên truyền thì bà con giáo dân ở địa phương luôn chấp hành nghiêm và tham gia hưởng ứng tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, kể cả việc hành lễ cũng tạm ngưng để tránh tập trung đông người. Đồng thời thực hiện theo thông báo của Đức Giám mục Giáo phận, cơ sở cũng tổ chức lễ đón Giáng sinh cho phù hợp với điều kiện dịch bệnh hiện nay và sẽ được cử hành bằng hình thức trực tuyến trên trang điện tử của Giáo phận./.

                      Xuân Kha