Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ viếng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 4586
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh. Sáng ngày 29/4, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cùng đoàn công tác của Trung ương và lãnh đạo tỉnh đã đến đặt vòng hoa kính viếng, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ngôi đền của Người ở xã Long Đức, thành phố Trà Vinh. 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác đến viếng Đền thờ Bác Hồ ở xã Long Đức, thành phố Trà Vinh

Trước di ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã thể hiện lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Ghi vào sổ lưu niệm, Chủ tịch Quốc hội viết: “Chúng con vô cùng xúc động và tự hào được thắp nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình nhớ Bác. Mong Bác an giấc ngàn thu, yên tâm rằng các thế hệ con cháu, già cũng như trẻ, Nam cũng như Bắc, luôn đồng hành đoàn kết toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, tiếp tục kế tục xứng đáng truyền thống ngàn năm anh hùng, xây dựng đất nước ta ngày càng to đẹp, đàng hoàng, giàu đẹp như ước vọng sinh thời của Bác”

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ viết vào sổ lưu niệm tại Đền thờ Bác Hồ

 Cũng trong sáng ngày 29/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đến đặt vòng hoa và viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

                                                                     Xuân Kha