Hướng dẫn nộp thuế qua ứng dụng eTax Mobile
Lượt xem: 7551
Cục Thuế tỉnh Trà Vinh vừa có thông báo đến các hộ, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh: Kể từ ngày 1/7/2023 tất cả các hộ, cá nhân kinh doanh khoán thuế tại khu vực trung tâm, nơi có địa điểm thu thuế của ngân hàng thương mại phải thực hiện nộp thuế trực tiếp tại ngân hàng hoặc nộp thuế theo phương thức điện tử trên ứng dụng Thuế điện tử (eTax Mobile).

Riêng đối với các hộ, cá nhân kinh doanh đã và đang thực hiện nộp thuế trực tiếp tại ngân hàng thương mại thì vẫn tiếp tục thực hiện.

eTax Mobile là ứng dụng Thuế điện tử dành cho cá nhân do ngành thuế triển khai, cho phép cá nhân, cá nhân kinh doanh và hộ kinh doanh có thể tra cứu hồ sơ khai thuế, thông tin nghĩa vụ thuế và nộp thuế điện tử mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet.

Thay vì phải đến trực tiếp tại kho bạc hay ngân hàng để nộp tiền thuế trực tiếp, người nộp thuế là cá nhân có thể lựa chọn nộp tiền thuế ngay trên ứng dụng eTax Mobile nhanh chóng, chính xác, an toàn và đảm bảo lợi ích của người nộp thuế. Qua đó, giảm thiểu tối đa các thủ tục hành chính, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, chủ động được công việc cá nhân.

Tổng cục Thuế đã nâng cấp ứng dụng eTax Mobile đáp ứng liên kết tài khoản ngân hàng và nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile nhằm tạo thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong thực hiện các dịch vụ thuế điện tử. Chi tiết hướng dẫn người nộp thuế là cá nhân nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile như sau:

Thạch Kim Khánh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image