Agribank Trà Vinh tài trợ 500 triệu đồng cho hộ nghèo và đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022
Lượt xem: 3314
Ngày 28/01, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh) phối hợp với chính quyền địa phương xã Tân Hùng – huyện Tiểu Cần tổ chức chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022”. 

Bà con xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần được trao quà

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Agribank Trà Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng đến những gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn... ở nhiều xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Tổng trị giá các phần quà là 500 triệu đồng. Qua đó đã góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, “không bỏ ai lại phía sau”,… Mang lại một cái Tết ấm áp, yêu thương cho nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, giúp họ có thêm điều kiện để đón Tết tươi vui, đầm ấm.

Tại  buổi lễ, Agribank Trà Vinh trao quà cho 40 hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hùng; mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt. Các đối tượng còn lại ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Trà Vinh sẽ được chính quyền địa phương trực tiếp trao tặng theo danh sách hỗ trợ.

Ngọc Hồng

 

 

Tin khác