Trà Vinh tổ chức chương trình Trung thu nhớ Bác năm 2022
Lượt xem: 2622
Tối ngày 6/9, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức chương trình Trung thu nhớ Bác năm 2022. 

Các em học sinh được nhận quà tại chương trình

Tham dự có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố cùng 180 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em ở vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc trong toàn tỉnh Trà Vinh.

Phát biểu tại chương trình, bà Tô Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết: Việc tổ chức chương trình Trung thu nhớ Bác nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài tỉnh chung tay chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu 2022. Qua đây xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực để các em được sinh hoạt trong một môi trường thân thiện, tích cực; tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vui Tết Trung thu trên tinh thần an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa; góp phần tạo động lực cho các em vượt khó vươn lên trong học tập.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022.

Trong chương trình 180 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc của các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh Trà Vinh được nhận phần quà gồm: 1 cái lồng đèn và 1 hộp bánh trung thu, trị giá trên 300 ngàn đồng. Ngoài ra Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh với mỗi chiếc xe đạp trị giá  trên 1,7 triệu đồng.

Hân Hiền

1 người đã bình chọn
Tin khác