Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tiếp đoàn Học viện Hành chính Quốc gia tham quan thực tế tại tỉnh
Lượt xem: 3585
Tối ngày 16/12, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM đến tham quan thực tế tại tỉnh Trà Vinh do TS. Nguyễn Thế Tài, Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng Phân viện Học viện Hành chính quốc gia tại TP.HCM làm trưởng đoàn.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Học viện Hành chính Quốc gia

Cùng tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Trưởng, Phó các phòng, ban thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh với đoàn về vị trí địa lý, danh lam thắng cảnh của tỉnh cũng như những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội cùng với đó là những tiềm năng, lợi thế, thuận lợi cho việc đầu tư phát triển ổn định, lâu dài cũng như các hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong thời gian qua.

Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà lưu niệm cho lớp chuyên viên cao cấp khóa 27

Ông Nguyễn Thế Tài, Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng Phân viện Học viện Hành chính quốc gia bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh Trà Vinh đã tạo điều kiện cho đoàn có một buổi tham quan nghiên cứu thực tế tại tỉnh. Đồng thời, ông cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Trà Vinh hỗ trợ cho Học viện về tiềm lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tiềm năng phát triển năng lượng tái tạo cụ thể là điện gió Trà Vinh.

Qua đây, ông cũng mong muốn các học viên cũng như lãnh đạo các địa phương phát huy vai trò của mình, trao đổi và học tập kinh nghiệm của Trà Vinh nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như năng lực lãnh đạo quản lý để áp dụng thực tiễn có hiệu quả.

Dịp này, tập thể lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 27 trao tặng nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho hộ Kim Trọng Thanh và hộ Trương Văn Kiệt của huyện Càng Long và xã Phú Cần huyện Tiểu Cần.

Ngân Linh

Tin khác