Nghiệm thu nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2020
Lượt xem: 2636
Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội đồng nghiệm thu các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2020 của Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ (Trung tâm).

Ảnh: Quang cảnh buổi họp nghiệm thu

Thực hiện quy định tại Thông tư số 90/2017/TT-BKHCN ngày 30/8/2017 quy định việc thực hiện cơ chế tự chủ tài chính đối với tổ chức khoa học và công nghệ công lập, Sở Khoa học và Công nghệ đã tiến hành tổ chức nghiệm thu các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng của Trung tâm. Hội đồng nghiệm thu gồm 5 thành viên do ông Lâm Thái Hùng – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm Chủ tịch Hội đồng cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm và các chủ nhiệm nhiệm vụ.

Theo báo cáo thực hiện nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2020 của Trung tâm, Trung tâm có 04 nhiệm vụ được ký hợp đồng với Sở Khoa học và Công nghệ:

Nhiệm vụ 1 “Tuyên truyền thông tin khoa học và công nghệ”; do CN Lưu Thị Bích Liên làm chủ nhiệm.

Nhiệm vụ 2 “Hoạt động xuất bản các ấn phẩm khoa học công nghệ” do CN Nguyễn Thị Minh Hải làm chủ nhiệm .

Nhiệm vụ 3 “Cập nhật thông tin khoa học công nghệ lên Trang Thông tin Điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ”do CN Nguyễn Thị Tho làm chủ nhiệm.

Nhiệm vụ 4 “Cập nhật cơ sở dữ liệu vào hệ thống điện toán đám mây giai đoạn 2019 – 2020” do CN Nguyễn Thị Tho làm chủ nhiệm.

Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã nghe các chủ nhiệm lần lượt trình bày các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, các thành viên dự họp đã có những ý kiến góp ý cho từng nhiệm vụ thường xuyên.

Các thành viên Hội đồng tiến hành bỏ phiếu đánh giá kết quả từng nhiệm vụ. Kết quả 04 nhiệm vụ: mỗi nhiệm vụ có 05/05 phiếu đánh giá đạt yêu cầu.

Kết thúc cuộc, Chủ tịch Hội đồng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Thái Hùng đã tổng hợp ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng, năm 2020 Trung tâm đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao đầy đủ đảm bảo đúng tiến độ, số lượng sản phẩm theo thuyết minh nhiệm vụ được phê duyệt,  đánh giá cao nỗ lực của đơn vị và đề nghị các chủ nhiệm tiếp thu những ý kiến đóng góp của Hội đồng và sửa đổi, bổ sung một số nội dung để hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu nhiệm vụ thường xuyên năm 2020 nộp cho Sở Khoa học và Công nghệ trong thời gian sớm nhất.

Minh Hải

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1888
  • Trong tuần: 18 490
  • Tất cả: 4387063