Công đoàn cơ sở Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mừng sinh nhật cho đoàn viên quý I/2020

Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-CĐCS ngày 27/02/2020 của Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh về việc tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chương trình hoạt động của Công đoàn cơ sở năm 2020, ngày 06/3/2020, Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh phối hợp với Thường trực, các Ban và Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 kết hợp tổ chức sinh nhật cho đoàn viên quý I/2020. Tham dự có bà Đặng Thị Phương - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Dương Thị Ngọc Thơ - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, Phó Trưởng các ban HĐND tỉnh cùng tất cả cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND tỉnh.  

Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan chụp hình lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 Ông Trương Văn Toàn - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh phát biểu chào mừng, ôn lại ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và chúc các đồng chí nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh tặng hoa và quà cho nữ cán bộ, công chức cơ quan. Cũng trong hoạt động chào mừng 8/3, nam cán bộ, công chức cơ quan trổ tài nấu những món ăn để mời nữ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan.

 Tại buổi họp mặt này, Công đoàn tổ chức mừng sinh nhật 06 đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý I, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiến bộ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống; các đoàn viên cùng nhau cắt bánh kem sinh nhật, thổi nến và chụp ảnh lưu niệm; ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh tặng quà cho các đoàn viên. 

Các đoàn viên cắt bánh kem mừng sinh nhật

 Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mừng sinh nhật đoàn viên Công đoàn quý I/2020 của Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh đã diễn ra trong không khí đầm ấm và vui vẻ. Đây là một việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên đến những công việc thường ngày của phụ nữ, đồng thời cũng là dịp để các đoàn viên nam thể hiện tài năng, sáng tạo, khéo léo trong nấu ăn, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống nhằm gắn kết tình cảm của tất cả đoàn viên công đoàn; đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với cán bộ, công chức, người lao động cơ quan.

Hồng Lý      

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 1 594
  • Tất cả: 3084694