CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐBQH VÀ HĐND TỈNH TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN, DÃ NGOẠI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6
Ngày 01/6/2023, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức các hoạt động tham quan, dã ngoại tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ tại ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh và Khu tưởng niệm nữ anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Út tại ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh và kết hợp tổ chức họp mặt và khen thưởng cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 . 

Ảnh các cháu tham quan tại Đền thờ Bác Hồ xã Long Đức, thành phố Trà Vinh

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tạo điều kiện cho các cháu làm quen và tiếp xúc với môi trường xã hội. Chuyến tham quan, dã ngoại như một món quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi cũng như món quà kết thúc năm học nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học của các cháu, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, vui chơi cho các cháu là con của cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan. Các cháu thiếu nhi được tham quan Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Hồ tại ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh; Khu tưởng niệm nữ anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Út tại ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Tại các điểm đến, các bạn nhỏ đã thắp hương để kính dâng đến Bác Hồ kính yêu của dân tộc, cũng như tưởng niệm nữ anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Út. 

Ảnh các cháu tham quan tại Khu tưởng niệm nữ anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Út

Năm 2023, Tổng số thiếu nhi con của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan là 32 cháu, có 10 cháu học bậc mầm non, 22 cháu học cấp Tiểu học và Trung học cơ sở, kết quả học tập năm học 2022-2023, có 13 cháu đạt học sinh giỏi, học sinh xuất sắc; 8 cháu đạt học sinh tiên tiến và nhiều cháu tham gia thi học sinh giỏi cấp trường; cấp huyện, thành phố; cấp tỉnh đạt được nhiều giải nhất, nhì, ba,… đây là niềm vui chung của cha mẹ và thầy cô đã dạy bảo các cháu trong năm học qua.

Ảnh các cháu nhận quà của Công đoàn cơ sở Văn phòng

Đồng thời, nhân dịp này Ban Chấp hành biểu dương và tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023, nhằm động viên các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập và làm gương cho các bạn noi theo.

Ảnh các cháu học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học vừa qua

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thoảng, Chủ tịch Công đoàn chúc các cháu có chuyến tham quan dã ngoại bổ ích nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và mong rằng sau chuyến tham quan này các cháu sẽ khắc ghi những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi. Đồng thời, đại diện BCH Công đoàn cảm ơn lãnh đạo Thường trực HĐND, Chi ủy Chi bộ và CBCCNLĐ cơ quan là cha, mẹ của các cháu đã hỗ trợ, phối hợp với BCH Công đoàn tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại ý nghĩa này.

Tin Thúy Oanh, ảnh Minh Chí

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 2449
  • Trong tuần: 26 716
  • Tất cả: 3060166