Càng Long đạt giải Nhì Liên hoan các Đội tuyên truyền Măng Non tỉnh Trà Vinh năm 2021
Tỉnh đoàn Trà Vinh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp tổ chức thành công Liên hoan các Đội tuyên truyền Măng Non tỉnh Trà Vinh năm 2021. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, Nhì, Ba cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Liên hoan, trong đó, đơn vị Hội đồng đội huyện Càng Long đã xuất sắc đạt giải Nhì tại Liên hoan năm nay. Giải Nhất thuộc về đơn vị Hội đồng đội huyện Cầu Kè và giải Ba thuộc về đơn vị Hội đồng đội thành phố Trà Vinh

Đơn vị Hội đồng đội huyện Càng Long đạt giải Nhì tại Liên hoan các Đội tuyên truyền Măng Non tỉnh Trà Vinh năm 2021

Được biết, tham gia Liên hoan các Đội tuyên truyền Măng Non tỉnh Trà Vinh năm 2021 có trên 130 em học sinh, đến từ các Hội đồng đội các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các thí sinh phải trải qua 03 phần thi: phần giới thiệu; phần Sân khấu hóa và phần Phát thanh măng non. Nội dung cuộc thi xoay quanh về tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, cách phòng, chống bạo lực học đường xâm hại trẻ em và xử trí khi bị tai nạn thương tích, tuyên truyền Luật Trẻ em 2016, trong đó tập trung vào nhóm quyền và bổn phận của trẻ em… Liên hoan được tổ chức nhằm tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, giáo dục thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện cho Thiếu nhi, qua đó tạo sân chơi bổ ích, lý thú, giúp thiếu nhi có điều kiện phát huy khả năng, năng khiếu bản thân về văn hóa, nghệ thuật…chuyển tải các thông điệp về kiến thức Luật Trẻ em và các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, thông qua hoạt động này nhằm biểu dương, tôn vinh các tập thể xuất sắc trong công tác tuyên truyền của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời thu hút sự quan tâm của các ngành, các cấp đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Ngoài ra, Liên hoa cũng là dịp để các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu mô hình hay, cách làm hay trong việc tuyên truyền Luật Trẻ em, giáo dục kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, tiếp tục triển khai có hiệu quả Chương trình “ Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 05 điều Bác Hồ dạy” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: Khánh Minh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 1 675
  • Tất cả: 3491344
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.