Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh trường THCS Thái Bình
Ngày 06/5/2021, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho  các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học  giỏi tại Trường THCS Thái Bình. Đến dự có  Đồng chí Võ Minh Nhựt: Phó bí thư tỉnh đoàn- Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trà Vinh.

Sau khi nghe Ban giám hiệu Trường THCS Thái Bình  báo cáo khái quát quá trình hình thành Trường và tình hình học tập của các em học sinh. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn phát biểu ghi nhận những thành tích mà Trường THCS Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn các em học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và ra sức cố gắn học tập tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu- Chủ tịch UBND Thị trấn Càng Long trao quà và Góc học tập cho các em học sinh

 

Tại đây đoàn công tác của Trung ương Đoàn  đã trao tặng 20 phần quà và  20 góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Mỗi phần quà và 01 góc học tập được trao tặng trị giá trên 01 triệu đồng.  Đây là nguồn động viên kịp thời, giúp em có thêm động lực vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu, hi vọng sẽ truyền cho em những cảm hứng tích cực, nguồn năng lượng mới để em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, hỗ trợ, tạo điều kiện của gia đình, nhà trường và xã hội, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, hướng đến một tương lai tươi sáng./.

                                                                                    Tin, ảnh: Thành Thái

                                                                                       

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1668
  • Trong tuần: 15 906
  • Tất cả: 3469575
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.