Bộ phận “một cửa” của UBND huyện Càng Long thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 31/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng như các văn bản chỉ đạo của cấp trên và trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND huyện Càng Long ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các ngành, cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đẩy mạnh khai báo y tế điện tử phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 bằng mã QR. Tại bộ phận “một cửa” của UBND huyện Càng Long thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ chi nhánh huyện Càng Long thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại bộ phận “một cửa”

Các biện pháp đã và đang thực hiện như: tại cổng ra vào UBND huyện bố trí nhân viên bảo vệ hướng dẫn, thực hiện việc đo thân nhiệt, vệ sinh sát khuẩn, tại bộ phận “một cửa” là nơi thường tập trung đông người, nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ chi nhánh huyện yêu cầu tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đến liên hệ công tác quét mã QR Code, sử dụng một trong các phần mềm: Tờ khai y tế; NCOVI; Bluezone, cập nhật đầy đủ thông tin khai báo y tế, đồng thời bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tiếp tục vệ sinh sát khuẩn, giữ khoảng cách phù hợp trong giao tiếp, bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Trước cửa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả yêu cầu khai báo y tế bằng QR

Theo Công văn 1676/UBND-KGVX ngày 07/5/2021 của UBND tỉnh về việc đẩy mạnh khai báo y tế điện tử phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 bằng mã QR, Các bước để đăng ký điểm kiểm dịch sử dụng mã QR:

-  Bước 1: Truy cập địa chỉ https://tokhaiyte.vn để thực hiện đăng ký điểm kiểm dịch.

-  Bước 2: Khai báo thông tin điểm kiểm dịch theo hướng dẫn.

-  Bước 3: Hệ thống sẽ cung cấp cho đơn vị một mã QR. Các đơn vị thực hiện dán mã QR ở vị trí dễ nhìn nhất để người dân thực hiện quét mã QR.

-  Các đơn vị bố trí người giám sát để đảm bảo 100% người đến liên hệ công tác, người đến sử dụng dịch vụ phải thực hiện quét mã QR.

Việc đăng ký thông tin điểm kiểm dịch (tạo mã QR) có thể thực hiện theo tầng nhà, bộ phận, khoa, phòng, đơn vị nhỏ trong một cơ quan lớn hoặc tòa nhà lớn để truy vết thuận lợi khi cần.

                                    Quốc Chinh-Phòng TN-MT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 212
  • Trong tuần: 1 744
  • Tất cả: 3491413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.