Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm các chốt kiểm dịch Covid -19
Chiều ngày 11/6 đồng chí Lê Văn Ngoan, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Càng Long cùng các đồng chí Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, thăm các chốt kiểm dịch COVID-19 và Khu cách ly tập trung huyện Càng Long.

Đoàn đến thăm khu cách ly tập trung tại Trung tâm GDTX  huyện Càng Long 

Tại các điểm đến đồng chí Lê Văn Ngoan, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi các cán bộ, nhân viên và  biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID-19 với tinh thần làm việc liên tục không ngại khó khăn hay thời tiết bất lợi; đồng thời tin tưởng, các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch COVID-19 và khu cách ly tại trung tâm Giáo dục Thường xuyên sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Đoàn đến thăm và tặng quà tại chốt kiểm dịch COVID-19 xã Đức Mỹ

 

Phó Bí thư Thường trực đề nghị các ngành, địa phương phải quan tâm, đảm bảo đời sống sinh hoạt, phân công lịch trực hợp lý và các chế độ theo quy định đối với các thành viên tham gia làm nhiệm vụ. Đồng thời, phó Bí thư Thường trực cũng yêu cầu tăng cường thêm lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch trong thời gian tới với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, không được chủ quan, lơ là mất cảnh giác. Riêng đối với chốt kiểm dịch COVID-19 tại cầu Mây Tức cần phải thay đổi vị trí, tránh để người, phương tiện đi vào đường lộ Mỹ Trường mà không qua chốt kiểm dịch bệnh.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 1 627
  • Tất cả: 3491296
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.