Tạm dừng đưa người dân Trà Vinh đang sinh sống, làm việc, học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương trở về tỉnh
Ngày  31/7/2021 Thủ tướng Chính phủ có Công điện hỏa tốc số 1063/CĐ-TTg về phòng, chống dịch Covid-19, theo đó tiếp tục giải cách xã hội thêm 14 ngày  ở 19 tỉnh; thành phố trong đó có tỉnh Trà Vinh

Theo Công điện hỏa tốc các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg phải thực hiện nghiêm, nhất quán theo phương châm chỉ có thể thực hiện cao hơn, sớm hơn phù hợp theo tình hình thực tiễn tại địa phương. Người dân “ai ở đâu ở đấy”. Tuyệt đối không để người dân di chuyển khỏi nơi cư trú từ sau ngày 31/7/2021 tới khi hết giãn cách (trừ những người được chính quyền cho phép).  

Ngày 01/8/2021 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh có công văn số 357 về việc tạm dừng tổ chức tiếp nhận người lao động ngoài tỉnh trở về. Theo đó Trà Vinh sẽ tạm dừng việc tổ chức tiếp nhận người lao động từ ngoài tỉnh trở về theo Kế hoạch đã ban hành trước đó, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ cho đến khi có thông báo mới.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh đề nghị Ban Liên lạc Hội đồng hương tỉnh Trà Vinh tại Thành phố Hồ Chí Minh tuyên truyền đến vận động, động viên bà con an tâm “ai ở đâu ở đó”, đồng thời trong khả năng có thể sẽ vận động hỗ trợ cho bà con trong thời khắc khó khăn.  

Rất mong người dân huyện Càng Long có người thân đang sinh sống, làm việc, học tập ngoài tỉnh vận động người thân của mình an tâm “ai ở đâu ở đó”, cố gắng vượt qua khó khăn, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính phủ trong thời gian cao điểm phòng chống dịch bệnh góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19./.

 

Thành Thái

                                                                                        

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 597
  • Tất cả: 3491426
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.