Trung đoàn cảnh sát cơ đông Tây Nam Bộ tặng quà tại xã Nhị Long
Ngày 17/9, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ kết hợp với xã Nhị Long huyện Càng Long tổ chưc buổi lễ tặng quà cho hộ nghèo, hộ đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19. Đến dự buổi lễ có đồng chí thượng tà Lê Văn Dũng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nam bộ; lãnh đạo xã Nhị Long và bà con nhân dân được hỗ trợ

Cảnh trao quà tại xã Nhị Long

Tại buổi lễ đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống bà con nhân dân đã gặp nhiều khó khăn do bị ảnh hưởng đại dịch Covid -19. Đồng thời trao tặng 20 phần quà cho các gia đình mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng bao gồm 500 ngàn tiền mặt; 20 kg gạo và các nhu yếu phẩm. Được biết nguồn kinh phí trên do Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây am bộ vận động cán bộ chiến sỹ trong đơn vị hỗ trợ. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình cảm của tập thể cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nam bộ nhằm chia sẻ, động viên và mong bà con có thật nhiều sức khỏe, vượt qua khó khăn cunhg nhau phối hợp tốt với chính quyền địa phương để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh-19, những phần quà này không chỉ mang đến bữa cơm ấm lòng cho bà con vùng sâu, vùng xa mà còn là cầu nối để quân – dân càng thêm gắn kết, bền chặt dài lâu./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 534
  • Tất cả: 3491203
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.