Bí thư Huyện ủy Càng Long thăm bà con tại các khu cách ly tập trung
Để kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và người dân từ ngoài tỉnh về cách ly tại khu tập trung trên địa bàn huyện. Ngày 12/10/2021, bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy Càng Long vừa có buổi đến thăm, động viên và trao tặng quà tại các khu cách ly tập trung ở các xã Mỹ Cẩm, An Trường, An Trường A, Tân An, Tân Bình và Huyền Hội. Cùng đi với đoàn còn có ông Huỳnh Công Tín, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện; Tổ từ thiện Hảo Tâm

Bí thư Huyện ủy tặng quà khu cách ly xã Huyền Hội

Tại các nơi đến thăm, bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả, mà đội ngũ cán bộ, đang tham gia tại các khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19. Bí thư Huyện ủy đã nghe các địa phương báo cáo về công tác đón nhận và sinh hoạt của người dân trong các khu cách ly tập trung. Đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm trước cộng đồng, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ và các trường hợp đang cách ly tại đây. Thông qua lực lượng tại chỗ Bí thư Huyện ủy gửi lời thăm hỏi đến người dân từ ngoài tỉnh về địa phương đang tham gia cách ly tập trung; động viên người dân thực hiện tốt quy định cách ly và các quy định về phòng chống dịch. Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, vì thế các lực lượng làm nhiệm vụ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa, tuân thủ quy định của các điểm cách ly, đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh trật tự; tích cực tuyên truyền và động viên người dân tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế, tuyệt đối không chủ quan, lơ là cũng không hoang mang. Bí thư Huyện ủy đề nghị các địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể bảo đảm nơi ăn, chốn ở thông thoáng vệ sinh và an toàn.

Được biết toàn huyện Càng Long hiện đang đón nhận 1.482 người theo dõi cách ly tại 21 khu tập trung ở các xã, thị trấn: Trong đó: F1, F2: 119 người; về từ vùng dịch: 1.363 người. Dịp này Bí thư huyện ủy và đoàn công tác trao tặng mỗi khu cách ly một phần quà. Tổ từ thiện Hảo Tâm tặng bếp ăn mỗi xã một số nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ bếp ăn tại các khu cách ly tập trung./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 14 736
  • Tất cả: 3469856
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.