Huyện đoàn Càng Long thực hiện các chương trình xuân tình nguyện năm 2022
Chương trình Xuân tình nguyện năm 2022 Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Càng Long triển khai từ nay đến hết tháng 02/2022. 

Với các nhóm nội dung chính: “Vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tuyên truyền, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, hiến máu tình nguyện, tặng túi an sinh cho người dân; “Vì đàn em thân yêu” hướng đến việc chăm lo cho thanh thiếu nhi tại các địa bàn khó khăn; “Đồng hành cùng nông dân” vận động các nguồn lực xã hội thông qua quyên góp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm; xây Nhà nhân ái, Nhà Tình thương; sửa chữa nhà cho các hộ dân khó khăn; xây, sửa cầu, ...

Để phát huy tinh thần và lòng nhiệt huyết của tuổi huyện Càng Long. Ban Thường vụ Huyện đoàn - Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành lập đội hình thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội; kết nối, phối hợp với các tổ chức, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện triển khai chương trình “Xuân yêu thương và xuân tình nguyện”. Thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”, chương trình “Triệu túi an sinh”: vận động nhu yếu phẩm, quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư, người nghèo, thanh niên công nhân bị mất việc làm, tổ chức các gian hàng “San sẻ yêu thương” cho người dân tại các địa bàn khó khăn, địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Qua đó đồng chí Đặng Huỳnh Tâm, Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ 500 ngàn cho bé Kim Thị Sa Thia bị bệnh Covid -19 có hoàn cảnh khó khăn, và bà Bùi Kim Phụng 500 ngàn bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn và trao số tiền hỗ trợ xây nhà 10 triệu cho gia đình bà Bùi Thị Nhiều, xã Bình Phú, huyện Càng Long và em Đoàn Anh Hào khóm 2, thị trấn Càng Long 2.000.000 đồng và một số phần quà đến người dân còn đang khó khăn... góp một phần an tâm đón tết.

 

Đ/c Đặng Huỳnh Tâm, Huyện ủy viên  

Bí thư Huyện đoàn đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ 500 ngàn cho bé Kim Thị Sa Thia

Những ngày qua, song song với các hoạt động cùng địa phương chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, tuổi trẻ huyện Càng Long đã và đang khẳng định lòng nhiệt huyết, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, góp phần thực hiện thành công chương trình Xuân tình nguyện năm 2022.

 

Thăm và tặng quà cho hộ nghèo vui xuân đón tết

Song song đó, các cấp bộ đoàn, hội đã tổ chức 18 hoạt động ra quân dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường thanh niên tự quản, phát hoang, trồng hoa tạo cảnh quang xanh - sạch - đẹp đón tết năm 2022.

Trong thời gian tới, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Càng Long sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Hội bám sát các nội dung đã đề ra trong kế hoạch tổ chức để hoàn thành tốt chương trình Xuân tình nguyện năm 2022. Trong đó chú trọng các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, tập trung thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động gây quỹ hỗ trợ thanh niên yếu thế, gia đình khó khăn trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2022.

  Tin, ảnh: Nguyễn Nhản

                                                                                        Huyện đoàn Càng Long

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 597
  • Tất cả: 3491426
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.