Càng Long ngày đầu đón học sinh đến trường
Thực hiện  công văn số 116 ngày 10/01/2022 UBND tỉnh Trà Vinh về việc tập trung học sinh đến trường trực tiếp để ôn tập, kiểm tra học kỳ I, năm học 2021 – 2022.

Các Trường học trên địa bàn đón học sinh đến trường.

 Sáng ngày 13/01/2022  hơn 8.500 học sinh Cấp Trung học cơ sở và hơn 4.500 học sinh cấp Trung học phổ thông và Giáo dục thường xuyên huyện Càng Long đến trường học trực tiếp sau thời gian dài nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Trong ngày đầu tiên trở lại trường các em học sinh đều mang tâm thế vui vẻ, yên tâm khi đến trường.

Học sinh đo thân nhiệt xác khuẩn tay trước khi vào lớp học.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đến lớp, toàn bộ các điểm trường trên địa bàn huyện Càng Long đã thực hiện vệ sinh, khử trùng trường, lớp học theo đúng hướng dẫn của cơ quan y tế; đo thân nhiệt cho học sinh, giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên chuẩn bị nước sát khuẩn hoặc nơi rửa tay bằng nước có xà phòng tại vị trí thuận lợi. Cùng với đó là tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; thực hiện nghiêm túc thông điệp "5K" của Bộ Y tế.

Phụ huynh chỉ đưa con em đến trước cổng Trường

Ban giám hiệu các trường chỉ đạo thường xuyên tổ chức khử khuẩn, vệ sinh các bề mặt thường xuyên tiếp xúc, khu vực rửa tay, nhà vệ sinh, cầu thang; hạn chế phụ huynh học sinh, người không có nhiệm vụ vào trong trường. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn cho học sinh và cha mẹ học sinh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.  

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp học sinh học trực tiếp trên địa bàn huyện không được chủ quan lơ là, chủ động thực hiện tốt thông điệp 5k.  Các trường tích cực chủ động thực hiện tốt  các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho giáo viên và học sinh; Tin tưởng rằng năm học 2021 -2022 ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Càng Long sẽ thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra./

Thành Thái












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 3 005
  • Tất cả: 3490296
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.