Huyện ủy Càng Long trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022
Trong không khí náo nức toàn Đảng, toàn quân, toàn dân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 19/5/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Càng Long tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi đảng đợt 19/5. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy, chủ trì buổi lễ. 

Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này tỉnh Trà Vinh có 195 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, riêng huyện Càng Long có tổng cộng 43 đồng chí cao niên tuổi Đảng được nhận huy hiệu. Trong đó huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 01 đồng chí; 55 năm tuổi đảng có 02 đồng chí; 50 năm tuổi đảng có 11 đồng chí; 45 năm tuổi đảng có 05 đồng chí; 40 năm tuổi đảng có 7 đồng chí và 30 năm tuổi đảng có 15 đồng chí. Nâng tổng số đến nay toàn huyện Càng Long có 2.125 lượt đồng chí cao niên tuổi đảng được nhận huy hiệu. Thay mặt đảng viên được nhận huy hiệu đảng viên Huỳnh Công Tự đảng viên nhận huy hiệu 50 mươi năm tuổi đảng, đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Cây Cách, xã Bình Phú phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng và Nhà nước đã quan tâm, dìu dắt để tất cả đồng chí trưởng thành và đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp mà Bác Hồ đã dài công sáng lập. Đồng thời hứa sẽ phát huy tinh thần Cách mạng luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng ở địa phương nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp một phần vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp

Đồng chí: Huỳnh Thị Hằng Nga trao huy hiệu cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy nhiệt liệt biểu dương những thành tích đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi đảng trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng hệ thống chính trị nhất là công tác xây dựng Đảng, xây dựng nông thôn mới, của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời, tin tưởng và mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh… quyết tâm hơn nữa thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Càng Long lần thứ XII. Qua đó, góp phần xây dựng huyện Càng Long phát triển mạnh mẽ, toàn diện, bền vững, văn minh./.

                              Minh Hùng
                       Đài TT Càng Long

 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 3 212
  • Tất cả: 3489431
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.