XÃ TÂN AN RA MẮT CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU
Chiều ngày 20/6/2022, tại Nhà văn hoá ấp Tân An Chợ, xã Tân An, Ban Chấp hành Hội người cao tuổi xã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau chi hội người cao tuổi ấp Tân An Chợ. Đến dự và chỉ đạo Lễ ra mắt ông Nguyễn Văn Trai,Trưởng Ban Đại diện Hội người Cao Tuổi huyện Càng Long; Đồng Chí Huỳnh Văn Ngoan, Phó Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Phạm Văn Minh, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND xã và các ban ngành, đoàn thể cùng 70 hội viên Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Tân An Chợ.

Đồng chí Nguyễn Văn Trai, Trưởng Ban Đại diện Hội NCT huyện Càng Long phát biểu chỉ đạo

Thực hiện Quyết định số 1533, ngày 02/8/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau giai đoạn 2016 – 2020; Sau một thời gian tổ chức vận động đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội. Ban Chấp hành Hội người cao tuổi xã Tân An đã hoàn tất quy trình chuẩn bị và báo cáo với Ủy ban Nhân dân xã ban hành Quyết định, tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Tân An Chợ.

Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau là hình thức tổ chức tập hợp đoàn kết người cao tuổi và những người có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi. Tạo điều kiện cho người cao tuổi nghèo, khó khăn thiệt thòi, có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương.            

Tại buổi lễ ra mắt đồng chí Phạm Văn Minh đã ghi nhận và biểu dương sự chỉ đạo của Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện, sự cố gắng của chi hội người cao tuổi ấp Tân An Chợ, tinh thần trách nhiệm của Ban Chấp hành Hội người cao tuổi xã Tân An để Câu lạc bộ sớm được ra mắt và đi vào hoạt động. Ngay trong buổi ra mắt, Câu lạc bộ đã nhận được sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức ủng hộ trên 5 triệu đồng để gây quỹ.

                                                                                             Tin,ảnh: : Mỹ Linh

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 2 988
  • Tất cả: 3489887
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.