Đồng chí Phó Bí thư Thường trực - Tổ trưởng Tổ Nội chính Huyện ủy đối thoại, tiếp xúc với người dân
Tổ Nội chính Huyện ủy luôn xác định việc tổ chức các cuộc đối thoại, tiếp xúc giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân là việc làm rất thiết thực, hiệu quả; được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ, giải quyết những vấn đề Nhân dân quan tâm ngay từ cơ sở.

(Đồng chí Lê Văn Ngoan, phó Bí thư Thường trực – Tổ trưởng Tổ Nội chính Huyện

ủy có buổi đối thoại với người dân xã Phương Thạnh, huyện Càng Long)

Thực hiện phương châm tập trung dân chủ, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, đồng chí Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Tổ trưởng Tổ Nội chính Huyện ủy đã thường xuyên chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, Đảng ủy các xã, thị trấn phối hợp rà soát những vấn đề phức tạp, nhạy cảm, dư luận quan tâm để xem xét giải quyết và chỉ đạo giải quyết kịp thời, dứt điểm các vấn đề phức tạp, bức xúc, tồn đọng kéo dài.

Để thực hiện đối thoại trực tiếp với Nhân dân, Đồng chí Tổ trưởng Tổ Nội chính Huyện ủy đã trực tiếp xuống cơ sở gặp gở, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của người dân giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị, đề xuất. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực; đồng thời, làm tốt công tác tham mưu cho người đứng đầu cấp ủy với nhiệm vụ tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

Trong thời gian tới, đồng chí Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực – Tổ trưởng Tổ Nội chính Huyện ủy Càng Long cho biết sẽ tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng; trách nhiệm của chính quyền trong việc tập trung giải quyết các vấn đề ở cơ sở, không để kéo dài; chú trọng giải quyết những phản ánh, kiến nghị, yêu cầu chính đáng của người dân sau tiếp xúc, đối thoại. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân hiểu, thực hiện đúng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tăng cường phối hợp giữa các cấp, các ngành khối nội chính trong thực hiện nhiệm vụ được giao; chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời phát hiện những vấn đề mới phát sinh. Tham mưu người đứng đầu cấp ủy huyện trong công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; giải quyết kịp thời, dứt điểm những vấn đề phức tạp nảy sinh từ cơ sở, nhất là các vụ việc tồn đọng kéo dài về đất đai, môi trường, đền bù giải phóng mặt bằng, thực hiện chính sách an sinh xã hội… đảm bảo khách quan, chính xác, đúng quy định./. 

Minh Kha

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 216
  • Trong tuần: 1 748
  • Tất cả: 3491417
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.