Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Châu Hung tặng quà cho học sinh nghèo, khó khăn Xã Đức Mỹ
Sáng ngày 09/9, công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dụng thương mại Châu Hưng kết hợp với xã Đức Mỹ tổ chúc lễ trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trường Tiểu học Đức Mỹ C, xã Đức Mỹ. Đến sự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Trí, Phó giám đốc công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dụng thương mại Châu Hưng; lãnh đạo xã và thầy, cô trường Tiểu học Đức Mỹ C và các em học sinh nhận quà. Tại buổi lễ thay mặt công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dụng thương mại Châu Hưng ông Nguyễn Thanh Trí đã trao 50 chiếc cặp cho 50 em học sinh nghèo hiếu học của trường, mỗi chiếc cặp trị giá 350.000 đồng. Tổng cộng trị giá các phần quà 17.500.000 đồng kinh phí do ông Nguyễn Thanh Trí vận động nhà phân phối Công ty xi măng Long Sơn đến từ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ.  

Đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh

Phát biểu trong buổi tặng quà đại diện công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng thương mại Châu Hưng đã gửi lời chúc đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh ra sức thi đua dạy và học để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2022-2023, đồng thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu và vươn lên trong học tập. 

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm, sự chia sẻ, sự quan tâm sâu sắc của đơn vị đối với các em học sinh. Đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của Công ty; qua đó góp phần  thúc đẩy tinh thần vì cộng đồng, tương thân tương ái, yêu thương san sẻ, đùm bọc lẫn nhau, vì nhân dân phục vụ và lan tỏa tinh thần tình nguyện, giá trị nhân văn tới cộng đồng xã hội./.

Minh Hùng
Đài TT Càng Long

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 1 706
  • Tất cả: 3491375
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.