Xã Đoàn Tân An tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)
Ngày 23/3, xã Đoàn Tân An tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Đến dự buổi Họp mặt có Ông Phạm Văn Hên, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; Ông Võ Hoàng Minh, Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Bà Trần Thị Út  Em, Hiệu Trưởng Trường THCS Tân An; đại diện các ngành đoàn thể xã, Bí thư chi đoàn 8 ấp và đại diện hơn 150 em đoàn viên thanh niên, học sinh của trường THCS Tân An.

 

Quang cảnh buổi họp mặt

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Càng Long nói chung và xã Tân An nói riêng đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội hậu bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Đây cũng là dịp để ghi nhận những đóng góp của các thế hệ thanh niên trên địa bàn xã trong những năm vừa qua với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Các phong trào do xã Đoàn tổ chức phát động đã lan tỏa sâu rộng, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã tham gia như: Ngày thứ bảy tình nguyện, ngày chủ nhật xanh… và cũng từ đó để thanh niên trên địa bàn xã nhận thấy được vị trí, vai trò, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, là cánh tay đắc lực của Đảng trong việc ra sức thi đua, sáng tạo góp phần tích cực vào sự phát triển của quê hương Tân An. 

 

Đồng chí Phạm Thanh Thiện, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã

ôn lại truyền thống ngày thành lập đoàn tại buổi họp mặt

                 Đoàn viên mới được kết nạp                         

Và cũng trong buổi họp mặt xã Đoàn Tân An đã tổ chức lễ kết nạp 20 đoàn viên Trường THCS Tân An và trao tặng 10 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, tổng giá trị của 10 xuất học bổng là 3.000.000đ./.

Tin Ngọc Quyên, ảnh Thanh Thiện












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 2 935
  • Tất cả: 3489834
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.