Chủ tịch UBND huyện Càng Long thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong tai nạn do hàn gió đá
Sáng ngày 30/3, Ông Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch UBND huyện Càng Long đã đến thăm, động viên chia buồn cùng gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn hàn gió đá. Nạn nhân là anh Lê Tuấn Thanh, sinh năm 1988, thường trú ấp 9C, xã An Trường A, huyện Càng Long làm nghề sữa điện lạnh.

Theo ghi nhận từ công an huyện Càng Long vào lúc 16 giờ ngày 29/3, anh Thanh đang tiến hành lắp ráp, điều chỉnh thiết bị hàn gió đá mới mua về và vận hành thử thiết bị tại nhà, thì bình chứa khí hàn gió đá tự phát nổ, vụ nổ làm anh Thanh bị thương tích nhiều nơi và tử vong ngay tại chổ; đồng thời vụ nổ còn phá hủy và làm hư hỏng nhiều vật dụng trong nhà. Qua quá trình xác minh cho thấy anh Thanh đặt mua thiết bị bình gas hàn gió đá qua mạng xã hội với giá 1.300.000 đồng, mục đích phục vụ cho việc sữa chữa thiết bị điện lạnh.

 

Ông: Nguyễn Văn Nhủ, động viên gia đình nạn nhân

Qua sự việc trên là lời cảnh báo đối với mọi người đặc biệt là những người hành nghề điện lạnh thường xuyên hàn gió đá, không mua hàng trôi nổi qua mạng... Bình gas vốn đã ẩn chứa nhiều nguy hiểm nếu sử dụng một cách bất cẩn và nếu dùng phải bình gas không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thì càng nguy hiểm hơn. Với những bình gas không rõ nguồn gốc, xuất xứ dẫn đến hiện tượng khí gas bị thoát ra ngoài rất dễ xảy ra dẫn tới cháy nổ, gây nguy hiểm và để lại hậu quả khôn lường cho bản thân người sử dụng và những người xung quanh.

Được biết anh Thanh là lao động chính trong gia đình, còn 01 mẹ già. 01 con gái 12 tuổi và vợ đang mang thai 07 tháng gia đình hiện đang gặp rất nhiều khó khăn rất cần sự quan tâm giúp đở, hỗ trợ của mọi người để gia đình vượt qua khó khăn./.

Minh Hùng

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 2 953
  • Tất cả: 3490244
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.