Trung tâm chính trị Càng Long bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I năm 2023
Chiều ngày 30/3, Trung tâm Chính trị huyện Càng Long tổ chức buổi lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa I năm 2023. Đến dự lễ bế giảng có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Ban Tổ chức Huyện ủy và 53 học viên là đảng viên dự bị đang công tác ở các cơ quan ban ngành huyện và các ngành đoàn thể ấp, khóm của xã - thị trấn trong huyện.

Đồng chí: Phạm Hoàng Em trao giấy chứng nhận cho các học viên

Theo thông báo chiêu sinh của Trung tâm Chính trị huyện về bồi dưỡng chính trị khóa I năm 2023; đảng viên dự bị ở các Chi bộ thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn và của các Đảng bộ, chi bộ ngành huyện. Trong thời gian 11 ngày, học viên đã được học tập các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Cuối khóa học viên trải qua 02 lần kiểm tra tự luận và thi vấn đáp kết quả có 100% đạt yêu cầu; trong này có 22 học viên đạt loại giỏi chiếm 41,5 %; 22 học viên đạt loại khá chiếm 41,5 %; 9 học viên xếp loại trung bình chiếm 17 %. Qua khóa đào tạo lớp Đảng viên mới, làm cơ sở đề để các học viên phấn đấu, rèn luyện để chi bộ xem xét chuyển đảng chính thức; xứng đáng đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí: Phạm Văn Tám tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Dịp này Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tặng 04 giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 1 794
  • Tất cả: 3491122
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.