Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh kiểm tra công tác nội vụ tại huyện Càng Long
Ngày 30/5, đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh do ông Bùi Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Ủy ban nhân dân huyện Càng Long về công tác Nội vụ thời gian qua trên địa bàn. Ông Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện tiếp và làm việc với đoàn.

Báo cáo với đoàn kiểm tra Ủy ban nhân dân huyện Càng Long cho biết thực hiện công tác quản lý nhà nước về công tác Nội vụ trên địa bàn huyện, về tổ chức bộ máy huyện Càng Long có 13 cơ quan chuyên môn được 88 biên chế và 59 đơn vị sự nghiệp với tổng số 2.021 biên chế (kể cả sự nghiệp giáo dục). Thời gian qua huyện đã thực hiện tốt công tác quản lý tổ chức bộ máy; công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo quản lý; công tác tuyển dụng, thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức...đã được UBND huyện thực hiện đảm bảo đúng chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước quy định. Trong công tác quản lý tổ chức bộ máy, công tác cán bộ không có đơn thư phản ánh, khiếu nại, tố cáo. Công tác quản lý địa giới hành chính luôn địa huyện quan tâm; Công tác lưu trữ đã được UBND huyện chỉ đạo chỉnh lý tài liệu lưu trữ chặt chẽ. Việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương của  cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính, các đơn vị sự nghiệp, các địa phương được thực hiện nghiêm theo Chỉ thị số 26 ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Phong trào thi đua của huyện đã phát triển rộng khắp, thực hiện đồng bộ các giải pháp, có bước chuyển biến mạnh mẽ; công tác thi đua, khen thưởng đã được thực hiện kịp thời, đúng theo quy định; Thực hiện đạt hiệu quả các chỉ thị, kế hoạch của tỉnh, của huyện; Qua kiểm tra thực tế đoàn ghi nhận huyện còn một số hạn chế: một số cơ quan còn thiếu biên chế, công tác quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại còn thiếu hồ sơ bổ sung, một số địa phương công chức chưa đảm bảo trình độ chuyên môn; công tác lưu trữ chưa có biên bản giao nhận tài liệu theo quy định.

Ông: Bùi Văn Bình kết luận buổi kiểm tra

Phát biểu kết luận, đồng chí Trưởng Đoàn kiểm tra đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của Ủy ban nhân dân huyện Càng Long, đồng thời đề nghị cơ quan, đơn vị kịp thời có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế Đoàn kiểm tra đã chỉ ra qua kiểm tra.

Ông Nguyễn Văn Nhủ phát biểu tại buổi tiếp đoàn

Thay mặt Ủy ban nhân dân huyện ông Nguyễn Văn Nhủ, tiếp thu ý kiến đóng góp của đoàn kiểm tra. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị khắc phục những hạn chế đoàn đã đóng góp làm tốt hơn nữa công tác nội vụ của huyện trong thời gian tới./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 3 276
  • Tất cả: 3489812
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.