Nhị Long Phú bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa
Ngày 23/4/2021, Ủy ban nhân dân xã Nhị Long Phú tổ chức Lễ trao tặng 03 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng gia đình có công với cách mạng gặp khó khăn về nhà ở tại các ấp Gò Cà, Hiệp Phú và Dừa Đỏ 2. Dự lễ trao tặng có lãnh đạo UBND, các ngành, đoàn thể xã, Chi bộ, ban nhân dân các ấp cùng dự.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tri ân, quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và đối với người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nhị Long Phú, đặc biệt là các gia đình khó khăn nhà ở. Qua thời gian triển khai thực hiện đến nay 03 căn nhà đã hoàn thành và trao các hộ: bà Dương Thị Bé Tư, ấp Gò Cà là con liệt sĩ, căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng xây mới; 02 căn sửa chữa được hỗ trợ 25 triệu đồng cho gia đình Ông Nguyễn Văn Độ, ấp Hiệp Phú là đối tượng người có công nhiễm chất độc hóa học dưới 81% và gia đình ông Nguyễn Văn Duyên, ấp Dừa Đỏ 2 là thương binh hạng 4/4.  Các căn nhà được xây dựng với kết cấu tường bao quanh, mái tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của xã.

Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Nguyễn Văn Độ, ấp Hiệp Phú

Tại các gia đình ông Lê Thanh Dĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt đoàn đã tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, tri ân đối với những cống hiến của gia đình và mong các gia đình luôn giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng và giáo dục các thế hệ con cháu tiếp tục học tập và chấp hành chủ trương, chính sách Pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

Đại diện các gia đình bày tỏ lòng biết ơn đối Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đã kịp thời quan tâm hỗ trợ xây dựng và sửa chữa ngôi nhà được khang trang, giúp ổn định cuộc sống.

Huỳnh Học

Xã đoàn Nhị Long Phú












Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1997
  • Trong tuần: 16 696
  • Tất cả: 3471816
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.