Lễ bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Càng Long năm 2021
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và 135 năm ngày Quốc tế lao động (1/5). Nhằm kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6  Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 20201,  với mục đích tạo điều kiện cho các em Thiếu nhi giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và môn bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng nói riêng. Vừa qua, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Phương Anh, khóm 6, thị trấn Càng Long diễn ra lễ bế mạc trao thưởng  Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Càng Long năm 2021.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt giải

Đến dự Lễ khai mạc, Bế mạc giải có Ông Trương Thanh Nhàn – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; Ông Nguyễn Văn Ninh Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Ông Nguyễn Văn Hiến – Phó Trưởng công an huyện và các thành viên trong Ban tổ chức giải, trưởng đoàn, HLV và cùng toàn thể vận động viên trên địa bàn huyện về tham dự giải.

   Trận chung kết tranh hạng nhất ở lứa tuổi Thiếu niên  Đơn vị xã Huyền Hội  gặp đơn vị Thị Trấn Càng Long.

Giải bóng đá Thiếu niên - nhi đồng năm nay diễn ra trong 06 ngày, từ ngày 27,28,29/4 và 2,4,5/5/2021. Có 09 đội Nhi đồng và 07 đội Thiếu niên tham dự thu hút hơn 180 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo thể thức thi đấu chia làm hai bảng A,B đá vòng tròn tính điểm chọn ra nhất, nhì ở mõi bảng vào đấu chéo. Đội thắng tranh hạng nhất và đội thua tranh hạng ba. Kết quả trải qua 06 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, các Đoàn vận động viên tham dự Giải đã thi đấu với tinh thần thể thao - đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những kỹ thuật, chiến thuật hợp lý, đã để lại những ấn tượng đẹp đối với người xem. Các VĐV đã cố gắng thi đấu hết sức và đã mang lại thành tích xuất sắc cho đơn vị mình. Kết thúc giải Ban tổ chức làm lễ Bế Mạc và trao 08 giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao. Trong đó ở lứa tuổi Nhi đồng giải nhất thuộc về xã Phương Thạnh; giải nhì thuộc về xã Đức Mỹ; giải ba thuộc về xã Tân an và giải khuyến khích thuộc về xã Huyền Hội: lứa tuổi Thiếu niên giải nhất thuộc về xã Huyền Hội, giải nhì thuộc về Thị Trấn Càng Long, giải ba thuộc về xã Tân An và giải khuyến khích thuộc về xã An Trường.

 

Chụp ảnh lưu niệm 

Qua kết quả thi đấu giải này Ban tổ chức kiểm tra đánh giá được công tác huấn luyện chuyên môn ở các xã thị trấn, trong trường học, rèn luyện thể lực và hoạt động thể dục thể thao của các đơn vị; chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT, quyết tâm đưa phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ để học tập và lao động, qua đó phát hiện và quy tụ những tài năng tuyển chọn những vận động viên xuất sắc có kinh nghiệm trong thi đấu để bổ sung vào đội tuyển huyện tham dự giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Trà Vinh 1/6 trong thời gian tới.

                                   

                                                                                      Tin ảnh: Đỗ Tươi

                                                                                            Trung tâm VH-TT&TT












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 193
  • Trong tuần: 1 854
  • Tất cả: 3491182
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.