Trường Trung học phổ thông Nguyễn Đáng tặng nhà tình bạn
Ngày 28/5, Ban giám Hiệu trường THPT Nguyễn Đáng và chính quyền địa phương xã An Trường A tổ chức Lễ bàn giao Nhà Tình bạn năm 2021 cho em Huỳnh Thị Quế Quyên, học sinh lớp 11T2. Đến dự buổi lễ có thầy Bùi Văn Phỉ, Bí thư Đảng ủy – Hiệu Trưởng trường THPT Nguyễn Đáng; lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã An Trường A.

Ngôi nhà tình bạn được khởi công xây dựng từ ngày 21/3/2021 và được hoàn thành đưa vào sử dụng vào ngày 28/5/2021. Nguồn kinh phí xây dựng được huy động từ nguồn quyên góp, ủng hộ của giáo viên, học sinh trường THPT Nguyễn Đáng và từ nguồn Kế hoạch nhỏ năm học 2020 - 2021. Căn nhà có diện tích 76m2, được xây dựng kiên có bảo đảm 3 cứng. Tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng trong đó trường THPT Nguyễn Đáng hỗ trợ 35 triệu đồng

Được biết gia đình em Huỳnh Thị Quế Quyên thuộc diện hộ cận nghèo của xã An Trường A; gia đình em có 4 thành viên cha mẹ làm thuê không ruộng vườn, hiện tại đang sống tạm nhờ đất ông bà ngoại. Qua khảo sát Ban chấp hành đoàn trường tham mưu Ban giám hiệu chọn em để hỗ trợ nhà tình bạn năm 2021 để em và gia đình có một mái ấm, giúp em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình

 

Dịp này, Ban giám hiệu trường, chính quyền địa phương đã trao tặng nhiều phần quà là vật dụng cần thiết, tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, với mong muốn gia đình tích cực lao động, sản xuất, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Chúc em sau khi có chỗ ở kiên cố ổn định sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, không phụ lòng thầy cô và bạn bè giúp đỡ.

                                                     Minh Hùng

                                              Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 1 543
  • Tất cả: 3491212
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.