Huyện Đoàn Càng Long thắp nến Đài tưởng niệm anh hùng Liệt sỹ
Tối ngày 26/7/2021, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Càng Long, Huyện Đoàn đã tổ chức thắp nến tri ân để tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021). Tham dự có ông Nguyễn Minh Niên, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Huyện, đại đức Thích Minh Độ, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo huyện Càng Long.

Ông: Nguyễn Minh Niên và Đại đức Thích Minh Độ thắp hương tại Đài tưởng niệm

Tại nghĩa trang liệt sĩ huyện các đại biểu và Huyện đoàn đại diện cho tuổi trẻ huyện nhà đã tổ chức thắp hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí đã dành một phút mc niệm tri ân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tin tưởng thế hệ tuổi trẻ huyện Càng Long sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc, không ngừng nỗ lực lao động, học tập, rèn luyện, cống hiến để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cùng thời điểm trên các đoàn xã – thị trấn cũng đồng loạt tổ chức thắp hương tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng tại các xã, Thị trấn trong huyện. Ngoài ra để thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021) Ban Chấp hành Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.. thể hiện truyền thống đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang bùng phát và thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên Ban Chp hành Huyện đoàn Càng Long chỉ tổ chức đốt nến và thắp hương tại Đài tưởng niệm; chấp hành và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 289
  • Trong tuần: 3 219
  • Tất cả: 3490118
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.