Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện thăm, tặng quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19
Ngày 02/8, bà Thân Thị Ngọc Kiều - Uỷ viên Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Càng Long cùng mạnh thường quân đã đến thăm và tặng quà cho 41 hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tại 02 xã Mỹ Cẩm và An Trường A. Cùng tham gia với đoàn có bà Nguyễn Thị Bé Riêng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; Đại đức Thích Minh Độ, Trưởng Ban trị sự Giáo hôi Phật giáo huyện Càng Long.

Đoàn tặng quà Trung tâm y tế, Phòng y tế huyện

Đến thăm các gia đình, bà Thân Thị Ngọc Kiều cùng đoàn đã động viên, chia sẽ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải do bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid -19, đồng thời vận động các gia đình chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh nhất là thực hiện nghiêm Chỉ thị số 10 của Ủy ban nhân dân tỉnh về giản cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng mong muốn các hộ gia đình cố gắn khắc phục mọi khó khăn trước mắt, bà Thân Thị Ngọc Kiều trao tặng mỗi gia đình 20 kg gạo và một phần quà tiền mặt.

Trước đó đoàn đã đến thăm Trung tâm y tế và Phòng y tế huyện Càng Long tại đây đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viện lực lượng y tế đang trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó đoàn đề nghị, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, ngành Y tế, huyện cần tiếp tục đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân; phát huy tốt trong công tác phòng, chống dịch dịch tại khu cách ly tập trung của huyện; tiếp tục chỉ đạo Trạm y tế trên địa bàn phối hợp với chính quyền cơ sở các xã, thị trấn tăng cường rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đến vùng dịch; quản lý tốt các trường hợp cách ly tại nhà, nơi cư trú; dịp này đoàn đã trao tặng cho đơn vị 50 kg gạo và 10 thùng mì. Được biết tổng các phần quà trị giá 18 triệu đồng nguồn kinh phí do bà Thân Thị Ngọc Kiều vận động đại đức Thích Minh Độ và ông Huỳnh Bằng mạnh thường quân cư ngụ khóm 3, Thị trấn Càng Long hỗ trợ. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã phần nào giúp người dân và lực lượng y tế vượt qua khó khăn do dịch bệnh an tâm công tác, lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới. 

Bà: Thân Thị Ngọc Kiều tặng quà cho gia đình neo đơn ấp Lo Co B, xã An Trường A

Qua đây đoàn cũng mong muốn bà con nhân dân và ngành y tế đoàn kết, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch; tuân thủ các biện pháp theo hướng dẫn của ngành y tế và cơ quan chức năng để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng, góp phần cùng chính quyền các cấp chung tay phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 617
  • Trong tuần: 3 288
  • Tất cả: 3489263
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.