Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi huyện Càng Long
Ngày 16/9, ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã đến Liên đoàn lao động huyện Càng Long trao 250 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu rằm tháng 8 âm lịch. Hỗ trợ cho con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19 và các em học sinh giỏi. Mỗi phần quà gồm hợp bánh Trung thu trị giá 350.000 đồng, tổng các phần quà là 87.500.000 đồng kinh phí trích từ nguồn kinh phí công đoàn tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.

Ông: Nguyễn Quốc Vạn trao bảng tượng trưng

 

Việc làm này nhằm thể hiện sự quan tâm của Công tỉnh đối với các em thiếu nhi, học sinh và con Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong công tác chăm lo đối với con công nhân, viên chức, lao động trong huyện Càng Long nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời chia sẻ, động viên các em trong khi trung thu năm nay không thể tổ chức các chương trình vui chơi cho các em do ảnh hưởng dịch COVID-19, mong muốn các em có thêm niềm vui khi bước vào năm học mới 2021 - 2022.

Ngoài ra Liên đoàn lao động huyện cũng đã trích kinh phí công đoàn huyện tặng 200 phần cho các em thiếu nhi ở các công đoàn cơ sở trực thuộc. Món quà Trung thu năm nay không chỉ là nguồn chia sẻ, động viên rất lớn cho con đoàn viên, người lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, động viên tinh thần cho học sinh, con công nhân viên chức lao động nhân dịp tết trung thu - ngày hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam../.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2002
  • Trong tuần: 16 701
  • Tất cả: 3471821
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.