Thiếu nhi xã Tân An đón tết Trung thu trong mùa dịch
   Chiều ngày 17/9/2021, Anh Đặng Huỳnh Tâm - Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn Càng Long, Anh Triệu Thanh Sơn - Ủy viên thường Vụ Huyện đoàn đã đến tận nhà thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn xã Tân An trong dịp tết Trung thu năm 2021.

Anh Đặng Huỳnh Tâm - HUV – Bí thư Huyện Đoàn cho biết do tình hình dịch bệnh Covid -19 không thể tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi. Nhằm động viên các em vươn lên vượt khó, cố gắng đạt thành tích cao trong năm học tập tới và đón tết Trung thu thật đầy ý nghĩa. Nhân dịp này Huyện Đoàn Càng Long đã tặng 20 phần quà gồm lòng đèn, bánh trung thu và 200kg gạo tổng kinh phí 5.000.000đ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân An.  Đồng thời trong buổi trao tặng quà các anh đã động viên các em phấn đấu học tập trở thành những đội viên tốt xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Anh Đặng Huỳnh Tâm, anh Triệu Thanh Sơn tặng quà cho các em

 Đây là một cái tết trung thu thật ý nghĩa đối với các em, vì trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, toàn Đảng toàn Dân đang ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid -19 nhưng vẫn không quên dành sự quan tâm về tết Trung Thu cho các em. Hy vọng với sự quan tâm của các cấp và sự đoàn kết đồng lòng của nhân dân sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh để các em có thể cấp sách đến trường trong năm học mới.

                                                                                   Tin, ảnh:  Hằng Nhi Tân An

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 251
  • Trong tuần: 14 950
  • Tất cả: 3470070
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.