Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh tặng quà cho gia đình bị ảnh hưởng bệnh dịch Covid-19 huyện Càng Long
Ngày 19/01, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp với huyện Càng Long tổ chúc buổi lễ trao tặng tiền cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đến dự buổi lễ có ông Võ Công Chính, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh; ông Huỳnh Công Tín, Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

Ông: Huỳnh Công Tín tặng quà cho các gia đình

Trong đợt trao hỗ trợ lần này huyện Càng Long được Tỉnh hội xét hỗ trợ 10 xuất cho 10 hộ ở các xã: Bình Phú, Phương Thạnh, Đại Phước và Tân An đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra với các hình thức hỗ trợ điều trị bệnh, hỗ trợ sinh kế…Đặc biệt hỗ trợ cho bà Thạch Thị Sa Di, xã Bình Phú thuộc diện hộ nghèo, người dân tộc Khrme 25 triệu đồng sữa chữa nhà. Tổng các phần quà hỗ trợ cho 10 gia đình là 75 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh vận động Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup tài trợ.

Tại buổi trao tượng trưng cho 05 gia đình khó khăn, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh và Uỷ ban nhân dân huyện Càng Long, chúc mừng các gia đình được nhận quà hôm nay, thông qua thân nhân của gia đình thăm hỏi tình hình sức khỏe, đồng thời gửi lời động viên các gia đình vượt qua khó khăn; động viên người dân yên tâm chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch như thực hiện nghiêm “5K”, hạn chế ra đường khi không thật sự cần thiết, đồng thời vận động những người xung quanh cùng đồng lòng, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất..

 

Đại diện hộ gia đình nhận tiền điều trị bệnh

 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm kịp thời động viên và chia sẻ phần nào khó khăn với các gia đình bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, qua đó còn góp phần chung tay với các cấp, các ngành và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1976
  • Trong tuần: 16 675
  • Tất cả: 3471795
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.