Hội LHPN bàn giao Mái ấm tình thương
Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2022)

Căn nhà Mái ấm tình thương được bàn giao cho gia đình bà Huỳnh Thị Thị đã ngoài 70 tuổi là hội viên hội Phụ nữ, thuộc diện hộ khó khăn của ấp An Chánh; Khi được các cấp hội và chính quyền xem xét hỗ trợ cho gia đình bà một căn nhà, đây là niềm vui niềm mơ ước của gia đình bà Thị. Hôm nay căn nhà mới hoàn thành, được xây dựng bằng thép tiền chế, mái lợp tol, nền lát gạch men; diện tích xây dựng 32m2, trị giá 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Tổ thiện nguyện Chùa Hảo Tâm khóm 4, thị trấn Càng Long hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại  con cháu đóng góp để hoàn thành căn nhà.

.      
 Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, đại diện bà Huỳnh Thị Thị chân thành cảm ơn được sự hỗ trợ của cấp Hội liên hiệp Phụ nữ, chính quyền, Tổ thiện nguyện Chùa Hảo Tâm khóm 4 thị trấn Càng Long để có được ngôi nhà mới. Dịp  Hội LHPN huyện Càng Long, xã Tân Bình, Đại đức Thích Minh Độ đã trao nhiều phần quà cho gia đình, với sự hỗ trợ này mong các gia đình Bà Huỳnh Thị Thị sống vui, sống khỏe, ổn định cuộc sống.

 

Dịp này, Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Càng Long  đã trao 20 phần quà  cho các hộ khó khăn tại ấp An Chánh. Tổng giá trị các phần quà 06 triệu đồng do tổ thiện nguyện Hảo Tâm vận động  nhà hảo tâm phát tâm hỗ trợ. Những suất quà được trao tặng lần này tuy không lớn về vật chất, nhưng đầy ý nghĩa với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để các gia đình có thêm điều kiện, tạo động lực để phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống trong thời gian tới./.  

                                                                    Thành Thá

 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 220
  • Trong tuần: 1 752
  • Tất cả: 3491421
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.