Hội Liên hiệp Phụ nữ Càng Long thăm tặng quà các trẻ mồ côi do dịch COVID-19
Chiều ngày  23/5/2022, Bà Đặng Thị Diễu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Càng Long cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà các trẻ mồ côi do dịch COVID-19 theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do dịch COVID-19.

Các Thành viên  trong đoàn trao quà cho em Trần Ngọc Huỳnh Anh ở xã Tân Bình

Đoàn đã đến thăm em  Thạch Tân Sang, học lớp 1,  mồ Côi Cha, mẹ đi làm ăn xa, đang sống chung với gia đình người Bác tại ấp 8A xã An Trường; Đến thăm em Trần Ngọc Huỳnh Anh, đang học lớp 7 mồ côi Cha, đang sống cùng Mẹ và ông bà Ngoại ở ấp An Chánh xã Tân Bình; Đến thăm em Nguyễn Huỳnh Bảo Bảo, học lớp 9 mồ côi Cha đang sống cùng mẹ và ông bà Ngoại tại ấp Kinh A xã Huyền Hội; Đến Thăm em Thạch Thị SaNi, học lớp 2 mồ côi Mẹ, Cha đi làm ăn xa, đang sống cùng bà Ngoại ấp Lưu Tư xã Huyền Hội; Đến thăm 02 anh em Phạm Quốc Hưng  học lớp 5 và em Phạm Cường Thịnh học lớp 7, mồ côi Cha sống cùng Mẹ và ông bà Nội ấp Rạch Cát xã Đại Phúc.  

Đoàn đến thăm em Phạm Quốc Hưng  và em Phạm Cường Thịnh xã Đại Phúc. 

Tại những  nơi đến thăm Bà Đặng Thị Diễu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Càng Long cùng các thành viên trong đoàn động viên, chia sẻ những mất mát đau thương mà gia đình các em gặp phải, các em  mất đi phần nào sự yêu thương, quan tâm chăm sóc của cha- mẹ. Hơn lúc nào hết, các em rất cần sự hỗ trợ, đùm bọc từ cộng đồng, giúp các em sớm tìm được một điểm tựa trong cuộc sống. Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Càng Long đã trao cho gia đình mỗi em 500 ngàn đồng. Các em luôn luôn được sự quan tâm giúp đở của các cấp ủy đảng, các tổ chức và cá nhân nhất là chương trình Mẹ đở đầu. Qua đây rất mong các em luôn cố gắn phấn đấu học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác hồ và trở thành người có ích cho xã hội./.

 

                                                                                                    Thành Thái 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 1 560
  • Tất cả: 3491229
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.