Càng Long khai mạc Hội thi Năng khiếu Thiếu nhi năm 2022
Trong 02 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nhiều hoạt động của Tháng hành động vì trẻ em gặp nhiều khó khăn trong tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em học sinh. Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid - 19 cơ bản  đã được kiểm soát, huyện Càng Long thực hiện các biện pháp “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” trên địa bàn. Ngày 14 -15/6/2022, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Khai mạc Hội thi Năng khiếu Thiếu nhi năm 2022. Đến dự khai mạc hội thi có ông Huỳnh Công Tín, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức, quí Thầy, cô giáo và 479 em học sinh của 14 đơn vị các xã, thị trấn cùng dự.

Hội thi năm nay mỗi đơn vị xã, thị trấn thành lập 01 đội tham gia đủ các tiết mục và thể loại như: 

- Thể loại năng khiếu vẽ sắc màu tuổi thơ ở 02 khối Tiểu học và THCS với chủ đề chủ đề: Ước mơ của em; Trà Vinh trong mắt em; Chung tay phòng chống Covid – 19, phòng chống ma túy trong học đường.

 

Tiết mục của khối mẫu giáo đơn vị xã Đại Phước

- Thể loại năng khiếu hát, kể chuyện, tuyên truyền giới thiệu sách gồm:

* Khối mẫu giáo: 01 tiết mục đơn ca; 01 tiết mục kể chuyện sách; 01 tiết mục múa.

 * Khối tiểu học và Trung học cơ sở (thi diễn chung chương trình):

 Giới thiệu đội hình; tiết mục đơn ca (hoặc song ca); tiết mục kể chuyện sách; tiết mục thuyết trình, giới thiệu sách; tiết mục múa, với chủ đề nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam; Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương và con người Càng Long, Trà Vinh; các chiến sĩ cách mạng ưu tú; những tấm gương hiếu thảo, người tốt việc tốt trong học tập, lao động và trong chiến đấu, giữ gìn biển đảo Việt Nam.  

Phát biểu bế mạc hội thi Bà Dương Thảo Nhi, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Càng Long đã ghi nhận và biểu dương công tác phối hợp những đơn vị tham gia hội thi đồng thời nêu ra những hạn chế một số đơn  vị để tham gia hội thi lần sau được tốt hơn. Qua hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi và tạo môi trường thư viện thân thiện để thu hút ngày càng đông các em thiếu nhi đến với thư viện. Tạo điều kiện cho các em có một sân chơi bổ ích trong dịp hè, được gặp gỡ giao lưu, thể hiện năng khiếu; từ đó, giúp các em được nâng cao kiến thức trong học tập và trong cuộc sống.

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 37 giấy khen cho 34 cá nhân 3 tập thể: Đội xã Đại Phước đã đạt giải nhất; Xã Bình Phú đã đạt giải Nhì; xã An Trường đã đạt giải ba toàn đoàn. Qua hội thi Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những em có năng khiếu chuẩn bị tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Thành Thái

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 2 979
  • Tất cả: 3490270
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.