BÌNH PHÚ KHÁM BỆNH TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. Thông qua sự vận động của Thượng tá Phạm Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Công an huyện Càng Long; Ngày 31/7/2022 Đoàn từ thiện, thiện nguyện Hội Đông y Quận 8; Hội Cựu chiến binh phường 6, quận 8 thành phố Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm thành phố Hồ Chí Minh đến xã Bình Phú để khám bệnh cấp thuốc đông y và tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách và những người khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn thiện nguyện chụp hình lưu niệm với xã Bình Phú

          Theo kế hoạch Đoàn phối hợp cùng lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã đến tận nhà thăm và tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống của xã và thăm tặng quà cho 08 thương binh, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trên địa bàn.

          Những cô chú gia đình chính sách và người thuộc diện khó khăn còn lại được khám bệnh và tặng quà tại Nhà văn hóa xã. Được biết trong số thuốc đông y và các phần quà được trao tặng cho gia đình chính sách và người khó khăn trên địa bàn xã Bình Phú lần này bằng 137.000.000 đồng, do Hội Đông y quận 8; Hội Cựu chiến binh phường 6, quận 8 và một số nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh phối hợp để trao tặng.

Các gia đình chính sách dự buổi lễ tuyên bố lý do và chờ khám bệnh

          Những phần quà tuy không lớn về vật chất, nhưng đã thể hiện sự quan tâm của Thượng tá Phạm Văn Hùng – Trưởng Công an huyện Càng Long và Đảng bộ xã Bình Phú đã vận động những tấm lòng thiện nguyện ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ nhằm tri ân đến các gia đình chính sách thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” qua đó động viên các cô chú và thân nhân gia đình liệt sĩ sống vui, sống khỏe, thể hiện là gia đình Cách mạng truyền thống tiêu biểu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, xã hội ở địa phương./.

Thanh Hoàng












Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1611
  • Trong tuần: 15 849
  • Tất cả: 3469518
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.