Xã Huyền Hội ra mắt câu lạc bộ Cờ tướng
Ngày 12/8, tại nhà văn hóa ấp Lưu Tư, Ủy ban nhân dân xã Huyền Hội tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ cờ tướng xã Huyền Hội. Đến dự có ông Nguyễn Văn Thắng, Phó trưởng Phòng Văn hóa Thông tin và Thể thao; ông Nguyễn Văn Ninh, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao huyện Càng Long  

Ban chủ nhiệm ra mắt hạ quyết tâm

Câu lạc bộ Cờ tướng xã Huyền Hội được thành lập với 24 thành viên. Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ có 03 người, ông Phan Văn Dũng được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Theo quy chế, Câu lạc bộ sẽ hoạt động bắt đầu từ lúc 15 giờ đến 20 giờ thứ 6 hàng tuần. Được biết, Câu lạc bộ theo nguyên tắc tự nguyện mọi tầng lớp đều có thể tham gia không phân biệt độ tuổi. Câu lạc bộ có trách nhiệm tổ chức sinh hoạt đúng chức năng; đồng thời vận động phát triển hội viên, duy trì hoạt động theo quy chế có kế hoạch cụ thể. Việc thành lập Câu lạc bộ Cờ tướng nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người đam mê bộ môn cờ tướng có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống tinh thần đối với những người yêu thích môn cờ tướng và góp phần thúc đẩy bộ môn này của huyện Càng Long ngày càng phát triển hơn.

Ngay sau lễ ra mắt Câu lạc bộ xã Huyền Hội tổ chức giao lưu với câu lạc bộ Cờ tướng Thị trấn Tiểu Cần; trong không khí vui tươi các kiện tướng hai câu lạc bộ Cờ tướng trình diễn cho người xem những ván cờ hay; những nước đi bí hiểm thể hiện thế mạnh của đơn vị mình trong thời gian qua./.

Minh Hùng
Đài TT Càng Long













Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 529
  • Trong tuần: 15 228
  • Tất cả: 3470348
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.