Công an huyện Càng Long tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022 cho con em cán bộ, chiến sỹ
Tối 08/9, Hội phụ nữ phối hợp cùng với Chi đoàn Công an huyện tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ Công an huyện. Tham dự Chương trình có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Trưởng Công an huyện cùng sự có mặt của 75 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng. 

Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022 được thiết kế ấn tượng về sân khấu, bài trí cũng như các tiết mục tham gia biểu diễn. Mở đầu là tiết mục múa của các cô giáo đến từ Chi đoàn Trường Mẫu giáo Sơn Ca, tiếp theo là các tiết mục văn nghệ, chơi trò chơi đầy hấp dẫn cùng chị Hằng và Chú Cuội, đặc biệt tiết mục nhảy múa và rước đèn cùng với chú Ong Jollibee,… Tại chương trình, các cháu cùng nhau tham gia liên hoan văn nghệ, trình diễn thời trang và tham gia các trò chơi dân gian như: Rước đèn Trung thu, chơi đập bong bóng, phá cỗ trăng rằm,… tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt, vui vẻ trong đêm hội.

Hội Phụ nữ phối hợp Chi đoàn Công an huyện
chuẩn bị quà, lồng đèn cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đón Tết Trung thu cho con em cán bộ, chiến sỹ Công an huyện là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện về chăm lo đời sống tinh thần của gia đình cán bộ, chiến sỹ, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc động viên tinh thần phấn đấu, làm việc của các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng. Đồng thời, tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là mầm non tương lai của đất nước

Một số hình ảnh hoạt động tại Chương trình “Vui hội trăng rằm

Nhân dịp này, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hiến cũng mong muốn các cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm và phát huy truyền thống tốt đẹp, nét văn hóa cổ truyền Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời, cần tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em./.

Huỳnh Hoa











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 220
  • Trong tuần: 1 752
  • Tất cả: 3491421
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.