Câu lạc bộ võ thuật Taekwondo tổ chức kỳ thi thăng cấp cho các em võ sinh trên địa bàn huyện năm 2022.
 Được sự thống nhất của Sở Văn hóa thể dục và Du lịch tỉnh Trà Vinh và Phòng Văn hoá và Thông tin huyện cho phép câu lạc bộ võ thuật Taekwondo huyện Càng Long tổ chức kỳ thi thăng cấp cho các em võ sinh. Sáng 11/09/2022 tại trường trung học cở sở xã Bình Phú huyện Càng Long, Ông Đặng Thành Nhân huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ võ Taekwondo huyện đăng cai tổ chức kỳ thi thăng cấp nâng đai cho các em võ sinh. 

Ban giám khảo phát biểu đánh giá qua kỳ thi

Đến dự kỳ thi thăng cấp đai có Ông Lý Trung Hậu - Trưởng Phòng Quản lý Thể dục thể thao, thuộc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch; Ông Bùi Văn Doanh chuyên viên phòng Quản lý Thể dục thể thao tỉnh - làm Giám sát; Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện; Ông Nguyễn Thanh Sang - huấn luyện viên trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh - trọng tài quốc gia; cùng các ban giám khảo kỳ thi, các huấn luyện viên trong toàn tỉnh và 215 võ sinh trên địa bàn huyện cùng về dự kỳ thi.

Ông Lý Trung Hậu - Trưởng Phòng Quản lý TDTT tỉnh

và Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó trưởng phòng VHTT  huyện  

trao thưởng cho các em võ sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi thăng cấp đai.

Được biết các Câu lạc bộ hoạt động theo hình thức tự thu, tự chi và hoạt động vào buổi tối của các ngày trong tuần. Các sân võ này thu hút võ sinh của nhiều lứa tuổi tham gia, nhưng đông nhất vẫn là lứa tuổi trẻ vào các kỳ nghỉ hè. Song song với sự phát triển về số lượng, chất lượng của phong trào tập luyện Taekwondo có nhiều tiến bộ rõ rệt; điều này thể hiện qua hoạt động thi đấu của võ sinh tại các giải cấp. Không dừng lại ở góc độ phong trào, Taekwondo còn được xem là môn thể thao thế mạnh của huyện khi đóng góp rất nhiều thành tích cao tại các giải Đại hội, vô địch taekwondo cấp tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh và toàn quốc từ nhiều năm qua…/.

Tin ảnh: Đỗ Tươi

 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 279
  • Trong tuần: 3 209
  • Tất cả: 3490108
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.