Liên hoan "Gia đình văn hóa tiêu biểu" huyện Càng Long năm 2022
Liên hoan "Gia đình văn hóa tiêu biểu" huyện Càng Long năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 06 đến 07/12, với sự tham gia của 14 đơn vị và 42 gia đình văn hóa tiêu biểu trong huyện Càng Long.

Quang cảnh cuộc họp bốc thăm số thư tự liên hoan

          Theo Kế hoạch, tham gia Liên hoan, các gia đình tham gia phải trải qua 02 nội dung: Một là phần thi giới thiệu (mỗi đơn vị tham gia thành lập một đội gồm 09 người); hai là phần thi xử lý tình huống (từng gia đình). Thời gian liên hoan Gia đình văn hoá diễn ra trong 2 ngày. Kết thúc liên hoan Ban tổ chức sẽ chọn 03 đơn vị và 03 gia đình xuất sắc nhất tặng giấy khen đạt giải nhất, nhì, ba và trao giải khuyến khích cho những đơn vị, gia đình có thành tích tiêu biểu.

          Gia đình có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, phòng chống các tệ nạn xã hội. Vì thế, Phòng Văn hoá và Thông tin luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng công tác xây dựng gia đình văn hóa trên địa bàn huyện.

          Một trong nhiều giải pháp quan trọng để thực hiện công tác gia đình đó là việc tôn vinh các gia đình tiêu biểu để cổ vũ, động viên, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình và xây dựng gia đình trong tình hình mới.

          Ngoài việc biểu dương, vinh danh, liên hoan lần này còn là dịp để các gia đình văn hóa tiêu biểu gặp gỡ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình xây dựng "Gia đình văn hóa" tại địa phương. Theo Kế hoạch của tỉnh Trà Vinh, sau khi kết thúc liên hoan cấp huyện sẽ chọn 05 gia đình văn hóa tiêu biểu để dự liên hoan Gia đình văn hoá tiêu biểu cấp tỉnh./.

Minh Hiếu












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 2 875
  • Tất cả: 3490166
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.