Thị trấn Càng Long trao tặng nhà Đồng đội
Chiều ngày 28/3, Hội Cựu chiến binh huyện Càng Long phối hợp với Ủy ban nhân dân thị Trấn Càng Long tổ chức lễ trao tặng nhà đồng đội cho hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự có ông Đoàn Trung Thống, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện; lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân thị trấn Càng Long.

 

Đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình

 

Căn nhà được trao cho hội viên Cựu chiến binh Lê Văn Sâm, cư ngụ Khóm 8, thị trấn Càng Long có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây dựng với diện tích trên 80m2, được xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng trong đó ông Trần Trí Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh vận động mạnh thường quân hỗ trợ 50 triệu đồng phần còn lại gia đình đóng góp. Đây là món quà có ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Công trình “Nhà đồng đội” thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay giúp đỡ đồng chí, đồng đội và lan tỏa sự yêu thương đùm bọc lẫn nhau; đây cũng là nguồn động viên to lớn đối tinh thần lẫn vật chất với gia đình hội viên nghèo, giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống để an tâm vươn lên xây dựng kinh tế gia đình ngày phát triển.

Tại buổi trao tặng nhà, gia đình cựu chiến binh Lê Văn Sâm cũng đã nhận được những phần quà động viên của các tập thể, cá nhân Hội Cựu chiến binh huyện và các ngành đoàn thể thị trấn Càng Long./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 2 941
  • Tất cả: 3489840
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.