Xã Tân An tặng cặp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 12/5/2023, Hội Khuyến học xã Tân An phối hợp với Hội Khuyến học huyện Càng Long và Chùa Long Bửu (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh ) tổ chức trao tặng 40 chiếc cặp cho những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học tại trường Tiểu học Tân An A. Tham dự buổi lễ trao quà có ông Võ Hoàng Minh, Đảng uỷ viên – Phó Chủ tịch UBND xã Tân An; bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội Khuyến học – Hội chữ thập đỏ xã; Bà Phương Thị Kim Anh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Càng Long và Đại đức Thích Minh Trí, trụ trì chùa Long Bửu cùng ban giám hiệu trường Tiểu học Tân An A.

Trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Tân An A

Chương trình đã trao tặng 40 phần quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một chiếc cặp để giúp các em phần nào vượt qua những khó khăn trong năm học mới, năm học 2023-2024.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được quà

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức đối với những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhằm động viên tinh thần, giúp các em và gia đình phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước./.

Ngọc Quyên












Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 512
  • Trong tuần: 15 211
  • Tất cả: 3470331
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.