Đại Phước tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Nhằm sang sẻ yêu thương, tạo điều kiện giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đại Phước nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6/2023. Sáng ngày 27/5/2023, UBND xã Đại Phước phối hợp với câu lạc bộ Shadow Việt Nam tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Huỳnh Công Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thiếu tá Lý Thanh Trung, UVTV Tỉnh đoàn – Bí thư Đoàn Công an tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã; về phía đơn vị tài trợ có ông Dương Minh Dũng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Shadow, đại diện Công ty Thiên Tân, Công ty Xi măng Nghi Sơn, Công ty Hải Sơn, Công ty Vân Anh… cùng anh chị trong Câu lạc bộ và 270 hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ông Huỳnh Công Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện nhà tài trợ

tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ông Dương Minh Dũng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Shadow đại diện cho Câu lạc bộ và quý mạnh thường quân chia sẽ: Những phần quà là tấm lòng của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và của thành viên Câu lạc bộ đã cùng chung tay đóng góp. Ngoài ra, còn có sự giúp đở của các bạn thành viên Câu lạc bộ tham gia hỗ trợ cùng với nhóm phát quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các em học sinh, tạo niềm vui cho các em nhân dịp Tết thiếu nhi.

Ông Dương Minh Dũng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Shadow phát biểu tại buổi tặng quà

Dịp này Câu lạc bộ Shadow Việt Nam cùng mạnh thường quân trao 270 phần quà gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm…, 20 chiếc xe đạp và 01 khu vui chời trẻ em, tổng trị giá 300 triệu đồng.

Ông Huỳnh Công Tín,  Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi trao quà

Ông Huỳnh Công Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, thay mặt UBND huyện Càng Long gửi lời cám ơn, trân trọng tình cảm của các anh, chị trong nhóm đã không ngại đường xá xa xôi đến trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các  em học sinh khó khăn trên địa bàn xã Đại Phước. Trong thời gian tới Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, chia sẽ của Câu lạc bộ, quý mạnh thường quân để tiếp tục giúp đỡ cho các gia đình và học sinh trên địa bàn huyện nói chung, xã Đại Phước nói riêng.

Nhân dịp này lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh tặng 07 giấy khen cho 02 tập thể và 05 cá nhân; Ủy ban nhân dân huyện tặng 01 giấy khen và 01 vật phẩm lưu niệm; Ủy ban nhân dân xã tặng 14 giấy khen và 01 tranh lưu niệm cho 02 tập thể và 12 cá nhân đã có đóng góp trong chương trình Tết thiếu nhi./.

Tin, ảnh: Duy Phát

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 331
  • Trong tuần: 15 030
  • Tất cả: 3470150
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.