CƠ SỞ GIA LỘC HƯNG CÓ 4 SẢN PHẨM TIỀM NĂNG OCOP
Cơ sở Gia Lộc Hưng do anh Hồ Quốc Khanh làm chủ cơ sở, có địa chỉ tại ấp Tân An chợ xã Tân An. Trước đây, gia đình anh có cơ sở nuôi chim yến. Để nâng cao giá trị của tổ yến, đồng thời giúp cho người dân, đặc biệt là vùng nông thôn được tiếp cận với sản phẩm ngon, bổ với giá thành hợp lý, anh đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền chế biến Yến chưng, ngoài sản phẩm Yến chưng truyền thống anh còn có thêm 03 dòng sản phẩm khác là Yến chưng Đông trùng, Yến chưng Nhụy hoa nghệ tây, Yến chưng Táo hạt chia. Điều đặc biệt ở các sản phẩm này không dùng hương liệu công nghiệp mà dùng hương liệu tự nhiên từ lá dứa nên có mùi hương rất dễ chịu.

Các sản phầm của cơ sở Gia Lộc Hưng tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 

 Do sản phẩm làm từ tổ yến gia đình cung cấp, nên giá thành phù hợp; các sản phẩm này đã được Chi cục quản lý chất lượng Nông Lâm và Thủy sản tỉnh Trà Vinh chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; đồng thời, Trung tâm phân tích kiểm nghiệm TVU trực thuộc Trường đại học Trà Vinh cho kết quả không có các chất cấm. Đây thật sự là sản phẩm tự nhiên quý giá cho gia đình và người thân.

 Với sự động viên của chính quyền địa phương, anh Khanh đã hoàn thành hồ sơ để tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 với 4 sản phẩm.

                                                                                                   Chí Luyện












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 1 650
  • Tất cả: 3491319
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.