Xã An Trường khánh thành cầu giao thông nông thôn
Sáng ngày 16/02, Ủy ban nhân dân xã An Trường phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn tại ấp 7, xã An Trường, huyện Càng Long. Đến dự có buổi lễ đại diện đơn vị tài trợ lãnh đạo xã và đông đảo bà con trong ấp cùng về dự.

Cầu giao thông nông thôn ấp 7 được khởi công vào tháng 30/12/2022. Theo thiết kế Cầu giao thông nông thôn ấp 7 tổng chiều dài 18 m, rộng 2,3 m; độ cao thông thuyền 2,8 m, trọng tải cho phép 5 tấn. Cầu có 3 nhịp mặt cầu được đổ bê tông cốt thép nguyên khối nối liền. Kinh phí xây 130 triệu đồng do lãnh đạo xã An Trường vận động Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vận động gia đình ông Nguyễn Công Sự đến từ Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tài trợ, chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong ấp hỗ trợ ngày công xây dựng. Sau thời gian thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Cầu giao thông ấp 7 xã An Trường được hoàn thành và đi vào sử dụng là niềm mơ ước bấy lâu của người dân nơi đây, sẽ giúp cho bà con trong ấp và các ấp lân cận giao thương hàng hóa để dễ dàng và rút ngắn thời gian đến trung tâm chợ xã An Trường. Ngoài ra còn giúp các em học sinh trong địa bàn đến trường được thuận tiện trong hai mùa mưa nắng. Bên cạnh đó còn giúp xã AnTrường hoàn thiện kết cấu hệ thống giao thông nông thôn của xã trong xây dựng xã nông thôn mới theo tiêu chí kiễu mẫu.

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu

Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo các cấp và đại diện nhà tài trợ đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành chính thức đưa công trình Cầu giao thông nông thôn ấp 7, xã An Trường đi vào sử dụng. Lãnh đạo xã An Trường trao tặng thư cảm ơn của Chủ tịch UBND huyện cho đơn vị tài trợ đã hỗ trợ nguồn kinh phí đóng góp xây dựng cầu./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 2 875
  • Tất cả: 3490166
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.