Học sinh Càng Long tham gia Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”
Hưởng ứng Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” do Hội đồng Đội tỉnh Trà Vinh phát động theo Kế hoạch số 184-KH/HĐĐTW của Hội đồng Đội Trung ương. Tính đến ngày 03/3/2021, tại website https://mvhatquocca.truyenhinhthanhnien.com.vn/tra-vinh tỉnh Trà Vinh đã có 02 video clip của Hội đồng Đội xã Huyền Hội A và Hội đồng Đội xã Bình Phú, huyện Càng Long tham dự cuộc thi.

Video clip của Hội đồng Đội xã Huyền Hội tham dự cuộc thi thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ

“Em yêu Tổ Quốc Việt Nam”

Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” được tổ chức nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, đặc biệt là đội viên, thiếu nhi về lịch sử hào hùng của dân tộc, truyền thống cách mạng của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các hoạt động giáo dục trải nghiệm thực tiễn thông qua các hành trình đến với các di tích, địa chỉ đỏ; qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, bồi đắp lòng yêu nước, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ và thiếu niên, nhi đồng. Tạo không khí thi đua sôi nổi trong thanh thiếu nhi cả nước thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; hướng đến kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và kỷ niệm 80 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021). Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, mang tính trải nghiệm thực tế cho đội viên, thiếu nhi nhằm khơi dậy tinh thần ham mê tìm hiểu truyền thống lịch sử, nét đẹp văn hóa dân tộc các vùng miền, phát huy tính sáng tạo thể hiện niềm tự hào và góp phần giới thiệu các di tích, địa chỉ đỏ đến với nhân dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi cả nước.

Học sinh xã Huyền Hội, huyện Càng Long tham dự cuộc thi thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ

“Em yêu Tổ Quốc Việt Nam”

Để tham gia cuộc thi, các cá nhân, nhóm thí sinh sẽ xây dựng video clip hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ, cụ thể như: Giới thiệu về các di tích, địa chỉ đỏ gắn với các sự kiện, cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, của Đảng, Đoàn, Đội hoặc của địa phương. Giới thiệu về các địa điểm gắn liền với các danh nhân, các anh hùng dân tộc, đặc biệt khuyến khích giới thiệu về các anh hùng trẻ tuổi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, của địa phương.

Tin, ảnh: Khánh Minh

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1537
  • Trong tuần: 16 236
  • Tất cả: 3471356
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.