Hội đồng nhân dân huyện Càng Long tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách bị ảnh hưởng do dịch Covid -19
Ngày 20/8, đoàn công tác của Thường trực Hội đồng nhân dân huyện Càng Long do bà Thân Thị Ngọc Kiều, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện làm trưởng đoàn vừa có buổi đến thăm tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách ở các 06 xã Mỹ Cẩm, An Trường, An Trường A, Phương Thạnh, Huyền Hội và Nhị Long. Cùng tham gia với đoàn có ông Đinh Thanh Quân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện các đồng chí đại diện các Ban Hội đồng nhân dân huyện.

 

Chủ tịch và Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho gia đình chính sách xã An Trường

 

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày của các gia đình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19, giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên khử khuẩn và cùng nhau vượt qua khó khăn trong thời gian giãn cách nhất là thực hiện phòng, chống dịch theo thông điệp hướng dẫn 5k của Bộ Y tế; chấp hành nghiêm chỉ thị số 10 của ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và thực hiện tốt việc giãn cách xã hội theo phương châm “ ai ở đâu ở đó”. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và các đồng chí trong đoàn cũng mong rằng người dân tiếp tục phối hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương, không được chủ quan, lơ là và luôn thắt chặt các biện pháp để ngăn chặn tối đa nguy cơ xâm nhập của dịch Covid-19. Qua đó, chung tay cùng hệ thống chính trị đẩy lùi chiến thắng dịch bệnh, trả lại cuộc sống bình yên trên toàn địa bàn huyện.

 

Đoàn tặng quà cho gia đang gặp khó khăn xã Nhị Long

 

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 22 phần quà cho các hộ nghèo, hộ đang gặp khó khăn và 08 phần quà cho gia đình chính sách bao gồm: gạo, tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ đời sống hằng ngày tổng các phần quà là 15 triệu đồng. Được biết nguồn kinh phí trên được trích một phần từ hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, phần còn lại do bà Thân Thị Ngọc Kiều, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện vận động mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 225
  • Trong tuần: 2 275
  • Tất cả: 3490921
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.